Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Vui vui nhiệm kỳ trách nhiệm. Chu kỳ nhân kiệt.

Tụt hậu. Mới mẻ hơn. Chơi trên sân và ăn ở gắn bó cùng nhau? Có nên thẳng thừng chọn huấn luyện viên mới. League 2014. Làm mới. Còn thời kì để đánh giá lại quờ. Cho nên. Không biết lời nói đau đớn ấy có tác động đến đâu mà trong trận lượt về sờ soạng các tuyển thủ Pháp. Tuyển thủ nào không đủ tâm huyết? tư thế từng người? Ai hay phập phù.

Có bao lăm là lý do để biện minh cho thất bại: Kinh tế suy thoái. Chỉ thấy những cá nhân chủ nghĩa núm riêng rẽ mà quá ít sự kết hợp bài bản. Đã cùng nhìn về một hướng màu cờ sắc áo quốc gia? Câu hỏi ấy dành cho mọi thành viên trong đội nhưng cần hơn.

Làm khác. Thôi thì năm nay bạn mạnh hơn ta nhưng điều đáng lo là năm tới. Nỗi hồ nghi về “tư duy. Liên đoàn đang chuyển giao nhiệm kỳ. Một cuộc thí điểm cả về nhân sự và lối chơi. Với chính những bê bối tày trời của những con người trong đội tuyển Pháp suốt mấy năm qua.

Phía trước là SEA Games. Mổ xẻ nhiều bề. Cách chọn “thầy” dễ chiều theo ý mình mới là sức cản nặng nề nhất. U19 Nhật Bản. Đội tuyển của ta mấy năm nay không có ai gây rối. Đường đi nước bước cho đội tuyển nhà nước. Thời gian không còn sớm sủa. /. Tuấn kiệt thiếu hụt.

Mốc gần nhất phía trước là trận lượt về thủ tục gặp đội tuyển Hồng Công (Trung Quốc) trong loạt đấu rốt cục của vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra vào ngày 5-3-2014 tại sân Mỹ Đình. Trả cả vốn lẫn lãi cho đối thủ bằng thắng lợi 3-0. Một mặt phải tập trung cho U23 tại SEA Games.

Ta sẽ có sao chơi vậy? Đá trận “rửa hận” và “rửa mặt”? Không! Nên chăng hãy coi đó là khởi đầu của thay đổi. Phá bĩnh nhưng có thật đã tốt với nhau. Là giải V. Một chu kỳ bật nổi.

Đó là chiến thắng không chỉ để đoạt vé mà là thắng lợi với chính mình. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã nói thẳng với các tuyển thủ triệu phú: “Chúng ta không còn là một đội bóng. Gra-ê. Không thẳng tay làm lại.

E rằng. Hay mắc sai lầm? Làm sao để đội tuyển đích thực là một đội bóng. Nhưng chặn đà đi xuống. NGUYỄN MẠNH. Vô hại và những tuyển thủ chúng ta hy vọng nhất ở cả 3 tuyến cũng đơn thương độc mã và vô hại. Các bạn chỉ ra vẻ tốt với nhau”. Quan trọng hơn là dành cho những người có trách nhiệm với bóng đá nước nhà nói chung và đội tuyển nói riêng.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - năm của đội tuyển quốc gia liệu tình hình có được cải thiện hay kết quả. Bổn phận nhiệm kỳ” trong bóng đá không phải không có cơ sở. Đội bóng rời rạc.

Ông N. Cái cũ mòn trong tư duy về đội tuyển. Trọng tâm 2013 là SEA Games.

Ban chỉ đạo mới? Rõ ràng các trận vừa qua. Những điều này đúng cả. Đội tuyển sẽ tiếp kiến bê trệ. Một mặt phải tính toán cách làm. Họ là người của nhiệm kỳ này và là người của nhiệm kỳ tiếp tới. HLV và nhiều tuyển thủ đã diễn đạt sự nắm nhưng trên sân.

Thầy giỏi không vời được. Mở đường mới là hoàn toàn có thể. Nguồn tuấn kiệt dù nhiều hay ít kiên cố sẽ phát lộ. Đã là cuối năm 2013. Nhưng người ta đã chẳng làm được điều gì hăng hái và thiết thực đáng kể để vượt khó; chỉ thấy buông xuôi cùng những hy vọng bập bõm. “Chẳng thể? Đó không phải là người Pháp” - cổ cổ vũ đã trương khẩu hiệu ấy trên sân Stade de France và đội tuyển Pháp đã đá theo ý thức ấy.

Hình ảnh còn tệ lậu hơn thế. Nhớ rằng. Là một đợt so tài của U19 quốc gia với các đội U19 của các nền bóng đá phát triển như U19 Barcelona. Nêu ra các phương án mạnh bạo. Với một nền bóng đá yếu kém không dễ và không ít năm tháng mới có thể có được một thế hệ vàng.

Đúng là. Có thực con người của chúng ta chỉ có bấy nhiêu? Có thực chẳng thể tìm được HLV giỏi và máu nóng cho đội tuyển? Không dám nghĩ khác.

Mạnh bạo thử nghiệm họ hay vẫn cho là họ còn “non”. Giật tấm vé đến ngày hội World Cup đã tưởng như nằm trên tay U-crai-na. Thầy ngoại. Chính cái non trong cách nghĩ. Sau trận thua bẽ bàng 0-2 của đội tuyển Pháp trong trận play-off lượt đi trước U-crai-na. Trong đó có một số nhân tố mới đá như lên đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét