Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Platini chẳng mới cập nhật phải "tay vừa".

Thế nhưng

Platini chẳng phải

Ngoại giả. Ông vẫn tay chân dưới của Sepp Blatter. Chưa hết. Tại cuộc họp Đại hội đồng FIFA (lần thứ 63) diễn ra hồi đầu tháng 6 ở đảo Mauritius. Platini còn đang “ủ mưu” làm giảm tầm ảnh hưởng của FIFA bằng cách mở rộng Euro thành một World Cup thu nhỏ.

Platini nhấn mạnh rằng. Khi Sepp Blatter tuyên bố lùi thời kỳ cải tổ FIFA: “Hai năm trước ngài Chủ tịch từng đưa ra cột mốc tại đại hội này sẽ cải tổ triệt để LĐBĐ thế giới nhưng bây giờ lại hoãn mà không có lý do chính đáng”. Có thể thấy Platini chẳng phải là tay vừa dù trên lý thuyết. Theo ý tưởng táo tợn của chủ toạ UEFA. Platini tiêu biểu là việc huyền thoại người Pháp từng lên tiếng phản đối kế hoạch tổ chức World Cup 2022 vào mùa đông theo đề xuất của Chủ tịch FIFA.

Thực tế lại nói rằng. Thậm chí là luôn bao tay. Việc tổ chức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa đông chỉ giúp nhà nước sắm vai chủ nhà được hưởng lợi trong khi cả thảy lịch thi đấu của hầu hết các giải VĐQG trên khắp thế giới đều sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ những cuộc “xung đột” trên.

Canh ngọt”. Giải thích cho sự phản biện của mình. Chỉ cần mời thêm 2 siêu cường Brazil và Argentina. Euro sẽ trở thành giải đấu chất lượng và quyến rũ hơn cả Cúp thế giới. BĐ. Platini còn nổi đóa tới mức đập bàn. Mối quan hệ giữa 2 nhân vật đầy quyền lực trong giới túc cầu không phải lúc nào cũng như “cơm dẻo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét