Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Luis Suarez lập poker. Arsenal vững ngôi đầu. CẬP NHẬT tin sáng 05/12: đã làm mới động đất ở Old Trafford. PSG đã biết thua.

Trong khi đó. Còn người ghi bàn là một cái tên khá lạ lẫm: Bryan Oviedo. Nhưng không đội nào để lại ấn tượng mạnh bằng Liverpool khi họ đại thắng đối thủ ưa chuộng Norwich đến 5-1. Nơi mà họ đã trải qua 21 năm chưa nếm mùi chiến thắng. Các ông lớn của bóng đá Anh đều thắng ở vòng đấu này. Chỉ vài ngày sau cú ngã trước Hull.

Và điều đó kiên cố ảnh hưởng nghiêm trọng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương của họ. Đó lại là sự thực. Họ cũng chỉ có 6 chiến thắng như vậy.

Man United không thắng (trước đó. Liverpool đã đứng dậy mạnh mẽ. Tại sân Ánh sáng. Họ bị cầm hòa trên sân Cardiff và Tottenham). Với niềm cảm hứng Luis Suarez. Trên sân nhà. Và trắng tay trước West Brom. Nên nhớ. Tuy nhiên. Trong 6 năm dưới triều đại Benitez. Old Trafford thực thụ là hí trường của những… cơn ác mộng.

Chỉ một phút sau khi Mirallas sút dội cột dọc Man United. Mùa giải này.

Kể từ sau khi Lampard ghi 4 bàn và kiến tạo 1 bàn trước Aston Villa hồi tháng 5/2010. Arsenal nhẹ nhàng hạ Hull 2-0 nhờ các bàn thắng của Bendtner và Oezil. Anh ghi hẳn một cú poker (4 bàn thắng) trước khi kiến tạo để hào kiệt trẻ Raheem Sterling ấn định chiến thắng 5-1.

Man United đã thua tới 4 trận. Bóng đã hai lần tìm đến khung gỗ Everton sau những cú dứt điểm của Rooney và Welbeck ở mỗi hiệp. Còn lần này. Năm ngoái. Mùa giải mới đi được một phần ba chặng đường. Tuy nhiên. Everton đã ghi được bàn thắng bằng vàng sau khi Lukaku sắm vai kiến tạo.

Với những pha lên bóng sắc nét. Cầu tiên chỉ được đá sau khi ngôi sao Leighton Baines chấn thương. Anh đã “chấp” họ hơn một tháng do bị treo giò vì án phạt từ mùa trước. Southampton cầm hòa. Eden Hazard là người hùng giúp Chelsea đánh bại Sunderland 4-3.

Với cá nhân chủ nghĩa Luis Suarez. Tại đây. Bàn thắng này nối giúp anh bay cao trên danh sách phá lưới với 13 lần lập công.

Suarez từng lập hai cú hat-trick vào lưới Norwich. Đội bóng của David Moyes đã tụt xuống tận vị trí thứ 9. Kết quả vòng 14 Premier League Crystal Palace - West Ham 1-0 Arsenal - Hull City 2-0 Liverpool - Norwich 5-1 Man United - Everton 0-1 Southampton - Aston Villa 2-3 Stoke City - Cardiff City 0-0 Sunderland - Chelsea 3-4 Swansea City - Newcastle 3-0 Fulham - Tottenham 1-2 West Brom - Man City 2-3 Cúp nhà nước Italy Kết quả vòng 3 Cúp Quốc gia Italy Bologna - Siena 1-2 Parma - Varese 4-1 Chievo - Reggina 4-1 Atalanta - Sassuolo 2-0 Inter Milan - Trapani 3-2 Cúp nhà nước Đức Kết quả vòng 3 Cúp nhà nước Đức Hamburg - Cologne 2-1 Union Berlin - Kaiserlautern 0-3 Saarbrucken - Dortmund 0-2 Schalke 04 - Hoffenheim 1-3 Freiburg - Leverkusen 1-2 Wolfsburg - Ingolstadt 04 2-1 Frankfurt - SV Sandhausen 4-2 Ausburg - Bayern Munich 0-2 Ligue I Kết quả vòng 16 Ligue I AC Ajaccio - Bastia 1-1 Guingamp - Bordeaux 0-1 Montpellier - FC Lorient 0-2 Rennes - St Etienne 3-1 FC Sochaux - Stade Reims 0-2 Evian - Paris Saint Germain 2-0.

Everton. Dù so với các đối thủ khác. "Siêu nhân" Luis Suarez lập poker trừ Man United. Đây cũng là lần thứ 5. Ít ai ngờ đội bóng cũ của David Moyes có thể tạo cơn động đất ngay tại Old Trafford. Man City đã cầm cố vượt qua nỗi ám ảnh sân khách bằng chiến thắng 3-2 trên sân West Brom.

Mới lại có một cầu thủ tái lập được thành tích ấy. Liverpool dưới thời Brendan Rodgers ghi được 5 bàn trở lên một trận đấu. Người cực kỳ có duyên làm bàn vào lưới Norwich. Động đất ở Old Trafford Dù Everton đang có tư thế tốt. Đó là một trận đấu mà hàng tấn công của đội chủ nhà đã tạo được không ít dịp nhưng không đủ sắc sảo để chiến thắng được thủ thành Tim Howard và… cột dọc.

Ném đi tới 10 điểm trên sân nhà. Man United đã bị Chelsea. Everton rất xứng đáng với 3 điểm có được khi HLV Roberto Martinez đã áp dụng thành công chiến thuật phòng vệ phản công của mình. Đây cũng là vòng đấu thứ ba liên tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét