Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Dortmund hẹn đáng tin cậy nhau ở tứ kết. Cúp QG Đức: Bayern.

Bayer Leverkusen

Cúp QG Đức: Bayern, Dortmund hẹn nhau ở tứ kết

Hai đội bóng khác ở Bundesliga là Eintracht Frankfurt và Wolfsburg cũng đánh bại các đối thủ Sandhausen và Ingolstadt với các tỷ số lần lượt là 4-2 và 2-1. Bayer Leverkusen và Borussia Dortmund đều đã có những chiến thắng khá dễ dàng.

Augsburg. Cả ba đội bóng đang dẫn đầu BXH Bundesliga là Bayern Munich. Borussia Dortmund cũng đã có một trận thắng dễ dàng trước đối thủ Saarbrucken. Schalke nhiều khả năng sẽ phải đón nhận một mùa giải tay trắng. Đã vượt qua Freiburg với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Robbie Kruse và Emre Can. Với thành tích tệ hại này.

Được thi đấu trên sân nhà. Hiện đang xếp thứ nhì ở Bundesliga. Schalke đã Bất ngờ để thua 1-3. Và họ thậm chí còn bị dẫn trước 3 bàn ngay trong hiệp 1.

Đội quân của HLV Pep Guardiola đã mở tỷ số ngay từ phút thứ 4 nhờ công của Arjen Robben. HLV Jurgen Klopp đã chủ động tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị của Die Borussen.

Hai bàn thắng của Julian Schiber và Jonas Hofmann đã giúp đội bóng lọt vào vòng tứ kết. Đúng như dự đoán. Bayern Munich đã lọt vào vòng tứ kết với thắng lợi nhẹ nhõm 2-0 trước đối thủ được đánh giá thấp hơn nhiều.

Rạng sáng ngày hôm qua và hôm nay (4-5/12). Nhưng trước một đối thủ quá yếu (đang chơi ở giải hạng 3 Đức). DFB Pokal đã diễn ra. Bất ngờ lớn nhất đến từ cặp đấu giữa Schalke 04 và Hoffenheim.

Loạt trận thứ 3 của cúp nhà nước Đức. Kình địch của Bayern. Trước khi Thomas Muller ấn định tỷ số bằng một bàn thắng khá đẹp mắt vào phút 78. Dortmund vẫn có được một kết quả khả quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét