Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Hà Việt Dũng: “Trai tốt hơn hư” có trách nhiệm.

Quán café của tôi mới mở 3 tháng thôi và cũng đang vào quỹ đạo ổn định

Hà Việt Dũng: “Trai hư” có trách nhiệm

Bắt đầu từ chuyện tập dượt thể thao mỗi ngày chả hạn. Kiểu gì cũng sống được. Mà cũng không dám kể cho ai. Trong những mối quan hệ ấy tôi không thấy Dũng nhắc đến tình yêu. Sau khi dự Cuộc đua kỳ thú mới rồi Dũng cũng giữ giao thông với hồ hết các thí sinh. Tôi không thấy bạn đi casting như nhiều diễn viên khác. Anh. Quán xinh xắn với cái tên dễ thương Le Kiss được trang trí tỉ mỉ với công sức đầu tư toàn diện của những người trẻ đã bắt đầu những bước trước hết để tạo dựng thương hiệu.

Yamaha…. Bước vào làng giải trí với nghề người mẫu và chợt nổi lên với vai diễn trong bộ phim Mùa hè lạnh. Dũng đã từng theo đội thợ xây. Thác loạn chăng? Dũng uống được nhiều không? Không. Dũng không uống được nhiều. Mùa hè theo người ta đi xuống Hà Nội phụ việc làm mộc. Nhưng xúc tiếp với Hà Việt Dũng thì thấy chẳng thể đơn giản gọi chàng trai này bằng một từ “bad boy” như vậy.

Đó cũng là lý do tôi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Đóng quảng cáo. Cũng chẳng biết làm sao. Nói về tửu lượng. Mình cũng chưa định hướng gì. Không quý trọng nhiều sự lãng mạn của tình. Chả ai muốn mình nghèo cả. Đòi hỏi vai diễn này nọ.

Tôi quen với nhiều người là công nhân. Hà Việt Dũng sinh ngày 19/8/1987 loại thể phim yêu thích: Hài hành động Đạo diễn có ảnh hưởng/muốn làm việc chung: Victor Vũ. Không được may mắn về vật chất nhưng gia đình thương yêu nhau. Không hiểu nổi sao mình lại nhận được nó. Dân cần lao.

Hiểu biết Nơi muốn đến du lịch: Thụy Sỹ. Đơn giản đi chẳng tốt hơn sao. Dũng đã nhận được lời yêu cầu bất nhã nào chưa. Đi làm mộc cũng có bạn bè

Hà Việt Dũng: “Trai hư” có trách nhiệm

Nhà thuần nông mà nuôi cả 3 chị em Dũng học hết cấp 3.

Vai bác sỹ. Và cách ứng xử của bạn trong tình huống đó? Ồ có chứ. Ngày xưa đi làm phụ hồ. Làm mộc… Nghề mộc mình mới biết sơ: xẻ gỗ. Trở lại với cuộc sống của một chàng trai trẻ trên vùng đất của những dịp. Nhảy cầu. Nhưng nếu mình cự tuyệt nó. Nhiều khi phải kết hợp công việc. Đánh bóng. Cũng tạm ổn. Thể thao mạo hiểm. Nhưng đó là số.

Nhất là khi mới vào nghề. Mình cũng đã làm tốt vai trò của người diễn viên lần đầu đóng thể loại vai phản diện. (Chùng giọng xuống). Ngại xúc tiếp nên nhiều khi các đạo diễn chưa biết tới chăng. Có đạo diễn nói tôi chảnh. Một vai phản diện. Cà pháo Thể thao: Bóng đá. Không về không yên tâm. Nhưng tôi thấy đằng nào mình cũng không khéo. Ở quê thì bắt cá suối. Nhìn lại. Tôi biết mình cần thay đổi và tôi sẽ cụ cho mỗi dịp.

Vì sao vậy? Chắc vì xưa nay tôi ít cộc. Chỉ xác định sẽ phải lo nhiều chuyện thôi… Sao giải đáp ngập ngừng thế? (Cười) Sáng nay dậy thấy đau họng khủng khiếp.

Một show thực tiễn kịch tính và thích thú nhất mà tôi được biết. Bố mẹ bạn nói gì về nghề ngày nay của con trai? bố mẹ luôn trọng quan điểm của Dũng.

Cha mẹ Dũng khổ lắm. Hiện tại bạn sống bằng nghề gì? Quán café mới mở đã thu hồi vốn chưa? Tôi đi diễn và có thù lao từ lăng xê nhãn hàng Clear.

Tôi không muốn mình chuẩn bị chưa kỹ mà đã đến một cuộc thử vai

Hà Việt Dũng: “Trai hư” có trách nhiệm

Tôi mới thấy. Bạn bè là do duyên số mà. Cũng chả phải hư đốn gì đâu nhưng cứ thấy bạn bè mình có cái này cái kia. Lâu lâu vẫn ghé tôi chơi. Boxing (dù cho rằng môn này rất mệt) Mẫu bạn gái yêu thích: hiền hậu. Giờ hiểu và thương bố mẹ nhiều hơn thì lại đi xa. Nên cứ nói thật. Q3. Cứ đi rồi sẽ có đường thôi.

Tham dự gameshow. Hòa Bình - Sơn La. Sau này lớn lên mới hiểu. Bạn thường thoải mái với các nhà báo sao? Vâng. Đôi khi. Khán giả mà quên mình thì cũng có lý do. Và tức. Với lại. Nói chung. Xa cha mẹ. Hà Việt Dũng cũng kịp hâm nóng tên tuổi của mình với vai trò thành viên đội chơi của show thực tại Cuộc đua kỳ thú. P13.

Dọa lại sức gửi tin “còn nối tôi sẽ báo công an đó”. Mặt khác. Bắt châu chấu. Hơn nữa. Trong quá trình gặp gỡ xúc tiếp tôi cũng không tránh khỏi cụt ngoài ý muốn. Bác mẹ già yếu rồi. Phụ giúp bố mẹ nuôi lợn… Nói chung làm được gì đều làm hết.

Ngày xưa còn bé. Chắc do đợt này di chuyển nhiều thôi. Tôi cũng chẳng thể trách ai nên phải tự trau dồi tự tìm nhịp.

Rồi lại giận vì sao nhà mình nghèo mãi vậy

Hà Việt Dũng: “Trai hư” có trách nhiệm

Dự phim này có phải casting không? Bạn nghĩ tại sao mình được chọn? Không. Ai cũng làm thuê việc của mình cả mà. Bạn đã từng làm nghề gì khi vào đời? Cũng nhiều lắm.

Dũng xuống Quảng Ninh rồi tranh thủ lên Hòa Bình. Cùng người đồng đội Pha Lê dừng bước ở vòng thi thứ 5 đầy nhớ tiếc. Đến thời điểm này. Mình không có được. Ba má cố rồi mà không được. Bơi lội. Vẻ đẹp nam tính và lối diễn tưng tửng. Kiểu nói chuyện hơi bất cần đời cho người ta mường tưởng về một chàng trai hư của làng tiêu khiển. Tôi tự hào là mình có bạn bè ở nhiều giới và có thể học hỏi thêm nhiều từ họ.

Rồi sẽ ổn. Khác hẳn với phong cách lịch duyệt hay lãng nhân mà nhiều tài tử gần đây tuyển lựa. Theo anh rể học chế tác kim hoàn. Đi xe côn tay Bạn diễn mong muốn được cộng tác: Đả nữ Ngô Thanh Vân Tài lẻ của Dũng: Nói giọng miền Nam rất ngọt Mỹ Trang Stylist: Mai Thủy Photo: Khương Duy. Đi lính. Hơn nữa. (TGĐA) - Sinh năm 1987.

Phim quay tại Sài Gòn với tiết điệu thường thấy của phim truyền hình và Dũng nghĩ rằng. Chả có lý do gì cho người ta tiếp tục cả. Chàng trai đến từ một huyện miền núi nghèo Hòa Bình đã sang trọng nhiều nghề mưu sinh vất vả trước khi chọn theo nghề người mẫu. Nhưng đó là quê nhà. Dũng cùng người bạn đặc biệt mở một quán café nhỏ tại 349 Lê Văn Sỹ.

Vì ép cũng không được. Bạn muốn đeo đuổi dạng vai diễn nào? cá nhân chủ nghĩa tôi đang muốn có một vai diễn hài hành động. Cast xong là quay luôn. Khi danh tiếng và độ hot của vai diễn Kiên trong Mùa hè lạnh qua đi. Mỗi năm kiểu gì cũng một hai lần về quê. Sau đó thì bùng nổ. Nheo nhóc lợn gà cám bã thật đấy.

Cuộc sống ngắn lắm

Hà Việt Dũng: “Trai hư” có trách nhiệm

Châu Tinh Trì Món ăn yêu thích: Đậu phụ. Nguyễn Thành Anh.

Sống ứng phó làm gì. Lý An Diễn viên yêu thích: Johhny Deep. Rồi thôi. Dọa người ta mà mình cũng sợ. Ba má nào chẳng thương con. Hiện tại Dũng còn nặng gánh lắm. Nhậu với anh em bạn bè mọi người biết tính nên cũng không ép. Trồng rau. Đi sự kiện. TP. Ôm lấy bực tức và khó chịu. Ai cũng muốn mình tốt hơn… Những chuyện phức tạp mình không kể cho ba má vì ba má có hiểu được cụ thể chuyện gì đâu.

Bất cứ ở đâu mình cũng có những tuyển lựa để kết duyên. Chị gái của Dũng sức khỏe cũng không được tốt. Khi đi phim thì cũng kết giao với vài bạn diễn viên; giờ tập luyện kinh doanh càng cần quen biết rộng. Cuộc sống khó khăn khiến mình nghĩ khác đi. Mà sức nóng của Mùa hè lạnh đã đi qua.

Mọi việc cũng từ từ mà tiến thôi. Như gần đây nhất Liên hoan phim Việt Nam. Lập nghiệp tại Sài Gòn và muốn trụ lại thành thị hoa lệ này không chỉ bằng tiếng tăm của một diễn viên hay người mẫu nam. Tôi muốn mình có thêm thời gian đoàn luyện và hoàn thiện mình. Sau Mùa hè lạnh. Hình như ai mới vào nghề người mẫu đều như vậy. Dại dột. Tom Cruise. Hoạt động có thể ít đi nhưng chưa bao giờ “chết” hoàn toàn nên cũng không tệ lắm (cười).

Tôi tập boxing cũng kết giao với thầy dạy. Nhưng nghề kim hoàn cũng đã tặng cho mẹ được đôi bông tai. Đó là bí ẩn chăng…? Đến tuổi này nói chưa từng rung động thìa là nói dối nhưng đích thực.

Họ xin lỗi

Hà Việt Dũng: “Trai hư” có trách nhiệm

Nếu không là người của công chúng. Giờ thì biết xuống siêu thị mua ướp sẵn. Trần Xuân Bách.

Lại càng lo thêm. Mạnh thằng nào thằng ấy nấu. Hà Việt Dũng sẽ làm gì để sống? Có thể đi học một nghề gì đó hoặc tiếp tục làm những nghề đã học chẳng hạn. Sợ mọi người lo âu hơn. Rồi đi chụp ảnh. Nhưng sắp tới tôi sẽ chăm đi casting nhiều hơn. Buồn lắm. May mà mình cũng kịp lớn nhanh để đi làm giúp gia đình từ sớm.

HCM. Cảm ơn Dũng đã san sẻ. Chuyện tình cảm riêng tây cũng khó nói lắm. Vào Sài Gòn lập nghiệp. Càng không trò chuyện với ba má. Muốn cho con nhiều thứ. Bạn đối diện với sự lãng quên chóng vánh của giới truyền thông như thế nào? Tôi vẫn diễn thời trang. Rồi sau đó ít dần những tin nhắn như vậy và thôi hẳn. Sau đó tham dự một vai nhỏ trong phim ca nhạc HIT – hoàng tử và nhọ nhem cũng của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Là ba má. Lại rất ghét bị ép uống. Dũng thân thiết với những ai mà nói mình quan hệ rộng? Bạn bè người mẫu ngày xưa đi diễn với nhau như hoàng thất Ngọc.

Điều này cần nhiều yếu tố lắm. Bạn có biết tự thổi nấu không? Ở trọ toàn mấy thằng con trai như mình. Hà Việt Dũng cũng là một màu sắc lạ của các khuân mặt điện ảnh hiện đại. Tôi tiếp xúc với các nhà báo lúc nào cũng trong tâm thế thoải mái.

Anh Hà biết tôi từ trước do anh Hải (đạo diễn Ngô Quang Hải) giới thiệu. Khi ở trọ ở Hóc Môn rồi lên phố. Đời có bao lăm chuyện mình nhìn nó ở góc cạnh phức tạp thì bớt phức tạp. Vai diễn mới nhất bạn tham gia là gì? Tôi vừa đóng Ranh giới phong thanh của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà.

Dũng qua thời đi bar với bạn bè rồi. Thích đi phượt. Vì mọi thứ hiện thời nhanh lắm. Lúc đầu thì choáng váng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét