Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

World Cup 2014: khá là hot Bức phác thảo của 6 cựu danh thủ.

Thứ nhì là có một nhà cầm quân xuất sắc

World Cup 2014: Bức phác thảo của 6 cựu danh thủ

Mỗi đội bóng đều có lúc thăng lúc trầm. Và đó là một thử thách cực kỳ to lớn. “Cũng phải thực tiễn một tẹo vì bất cứ đội nào muốn vô địch World Cup 2014 cũng đều phải thắng được đội Brazil trên đất Brazil. Rộng ra hơn. HƯNG NGUYÊN (tổng hợp). Đã có 6 kỳ World Cup tổ chức ở châu Mỹ la tinh và không một đội châu Âu nào vô địch được”. Kempes nói thêm rằng thế hệ đội tuyển Argentina hôm nay đang có 3 thế mạnh để thành công với Brazil 2014.

Vì thế. Cựu danh thủ Geoff Hurst (người duy nhất ghi được hattrick trong một trận chung kết World Cup) lại cho rằng các đội châu Âu sẽ gặp nhiều khó khăn ở Brazil. Ở World Cup 2010. Trong khi đó. Tuy nhiên. Sự nồng nhiệt của Ghiggia vẫn như thuở còn xuân: “Tôi không mong gì hơn Brazil - Uruguay lại gặp nhau ở chung kết và Uruguay của tôi lại vô địch lần nữa”.

Dù giờ đã 86 tuổi. “Thứ nhất là một đội hình mạnh. Matthaus nói: “Nếu vẫn giữ được trình độ thi đấu như thời kì gần đây. Ý chí mạnh mẽ và tâm lý vững vàng ngay khi bắt tay vào World Cup. Đến đây. Cựu tiền vệ huyền thoại Zinedine Zidane của đội tuyển Pháp cho rằng gặp đối thủ mạnh ngay từ đầu thì sẽ tốt hơn gặp đội yếu.

Đồng tình với Zidane. Thứ ba là Lionel Messi”. Lothar Matthaus. Tôi hy vọng Tây Ban Nha sẽ bảo vệ được chức quán quân”. Khiến cho cả nước Brazil đau buồn như tóc tang. Đội tuyển Đức dứt khoát phải là một ứng viên sáng giá ở Brazil 2014. Đại diện cho đội tuyển ĐKVĐ thế giới.

Cũng tranh thủ đề cử người thân. Đến với Brazil 2014. Là người hùng của World Cup 1966. Ông chính là tác giả bàn thắng quyết định 2-1 cho Uruguay ở trận quyết định chức quán quân World Cup 1950 ngay trên sân Maracana. Chúng tôi đã thua trận đầu tiên nhưng rồi vẫn đăng quang. Thủ quân đội tuyển Đức quán quân Italia 90. Nếu khởi đầu chiến dịch bằng những trận đấu với các đội mạnh thì sẽ là tốt nhất vị thử thách khó khăn sẽ thôi thúc bạn cố kỉnh nhiều hơn”.

Alcides Ghiggia lên tiếng. Anh cho rằng đội tuyển Đức hiện thời hoàn toàn đủ khả năng trở nên đội châu Âu trước tiên đăng quang tại một kỳ World Cup tổ chức ở Nam Mỹ. Tôi tin họ sẽ mang chức vô địch về cho nước Đức sau 24 năm chờ đợi”. Đặc biệt hơn. Cựu trung phong Mario Kempes của Argentina cho rằng nếu đụng đối thủ mạnh ngay từ đầu thì sau này sẽ đỡ chủ quan.

Ông cũng là thành viên độc nhất vô nhị của đội hình vô địch năm ấy hiện còn sống. Để một trận chung kết như vậy diễn ra thì phải loại được Tây Ban Nha ra ngoài.

Vẫn với mái tóc bồng bềnh như thời vô địch và song song đoạt giải vua phá lưới World Cup 1978.

Tây Ban Nha hiện đang vươn cao nhờ nhiều cầu thủ giỏi và một tập thể tiệt. Vị nhạc trưởng của đội hình quán quân France 98 phân tách: “Bạn phải diễn đạt kiên tâm cao độ. Hurst tin tức đội tuyển Anh quê hương ông cũng như các đội châu Âu khác sẽ đến Brazil 2014 với ý chí quyết thắng.

Các cựu danh thủ trong buổi lễ bốc thăm VCK World Cup 2014. Cựu hậu vệ nức danh Fernando Hierro tuyên bố: “Trong lịch sử hình thành và phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét