Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

8 dấu hiệu chứng tỏ cùng đọc lại bạn đang quá "ghiền" Internet.

Những dịch vụ

8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang quá

Đọc truyện. Những cảnh huống kể trên chẳng có gì hiếm gặp. Mỗi tối bạn phải “đấu tranh” với bản thân để có thể tắt PC và đi ngủ. Youtube. Chính bởi sự đa dạng và muôn màu này. Đăng kí làm thành viên nhưng sau đó quên nó đi. Sau khi bạn để lại địa chỉ email của mình ở quá nhiều nơi.

Ngủ đủ giấc vô cùng quan yếu đối với sức khỏe mỗi cá nhân chủ nghĩa. Nếu bạn đang có cả trăm hoặc thậm chí là cả nghìn những email chưa đọc thuộc loại trên

8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang quá

Bạn cũng chỉ mang máng mình đã từng đọc nó còn lí do tại sao thì chắc có nhẽ bạn không thể nào nhớ nổi. Bạn đã có thêm một dấu hiệu của việc quá mê Internet rồi đó!. 1. Điều này thì ai cũng biết nhưng không phải ai cũng thực hiện được.

Tự hứa sẽ đi ngủ sớm những rồi quên khuấy vì có một điều gì đó hay ho trên Internet. Thậm chí các website chuyên dụng để chia sẻ các “meme”. Không ai có thể phủ nhận vai trò của Internet trong tuốt tuột mọi lĩnh vực. Đối với một người “ghiền” Internet. Từ học tập đến làm việc và đặc biệt là tiêu khiển

8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang quá

Bạn nên nhớ rằng bản thân Internet không xấu nhưng cách chúng ta sử dụng nó ra sao cho hiệu quả và có lí mới là vấn đề cần lưu tâm.

Làm sao chịu nổi thì. Nếu bạn đang rất muốn đi nhưng trong đầu nghĩ thầm về cảnh xa một tuần không Internet. Đang mọc lên như nấm. Hãy thử đặt mình vào tình huống bạn được mời đi cắm trại trong vòng một tuần cùng bạn bè với điều kiện nói không với Internet trong suốt khoảng thời kì đó.

Thỉnh thoảng chỉ là vô thức lướt một trang báo mạng trong khi bạn chưa cảm thấy có nhu cầu cập nhật thông tin hay thậm chí là chỉ. Có nhẽ đối với người sử dụng Internet ngay.

Có lẽ bạn cũng chẳng còn lạ gì nữa nếu bước chân vào một quán cà phê và câu trước nhất bạn nói với người phục vụ là: “Bạn ơi. Họ luôn nghĩ ra những việc để làm trên thế giới mạng

8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang quá

Hòm thư của bạn có hàng nghìn thư chưa được đọc từ rất nhiều website. Tuy nhiên. Đặc biệt là đối với giới trẻ. Hình chế. Vấn đề nằm ở chỗ. Tìm sóng wi-fi bất cứ khi nào đi ra ngoài Mục đích để đi ra ngoài là gặp gỡ mọi người và tránh xa mạng Internet cũng như máy tính trong một thời kì phải không? Chúng đã từng đúng cho đến khi sóng Wi-fi trở thành phổ biến ở những nơi công cộng.

Bị chặn? Hay bạn chẳng thể ngừng chơi Candy Crush trên chiếc smartphone của mình? 7. Chúc hạ bạn. Internet bắt đầu trở nên một chất gây nghiện

8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang quá

2. 3. Bắt đầu đọc hoặc xem những thứ mà bản thân không thực sự quan hoài. “Meme” đương đại được nhiều người biết đến thì chủ yếu tụ họp vào các yếu tố khôi hài. Các hình ảnh “meme” được cộng đồng đón nhận khá nhiệt thành bởi tính hí hước và được chia sẻ trên các mạng tầng lớp với tần suất dày đặc. Mật khẩu wi-fi của quán là gì nhỉ?” phải không? 8. Vừa mới truy cập trang mạng này vài phút trước đó.

Vấn đề là mục đích tại sao bạn lại muốn bản thân mình có được một công việc như vậy. Quan điểm

8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang quá

Ưa đi. Nhưng khi đã yên vị trên giường rồi. Bạn vào đường link này và tất nhiên một thời gian sau đó nếu có vô tình gặp lại trang web trên. 4. Ví thử bạn đang “lướt” Facebook. Chỉ mới nghĩ đến việc nói không với Internet trong vòng một tuần cũng đủ để làm bạn rùng mình.

Không ít trong số các bạn lại lấy smartphone ra. Hành vi hoặc phong cách được truyền từ người này sang người khác trong một nền văn hóa”. Hàng tá “check-in”

8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang quá

Diễn đàn kể trên sẽ liên tiếp gửi thư cho bạn nhằm mục đích nhắc quay trở lại với dịch vụ của họ. Hốt nhiên bạn thấy một bài đăng san sớt dẫn link một trang web nào đó bạn chưa từng truy cập. Đăng kí một mạng xã hội nhưng chẳng bao giờ vào lại. Dù rằng bạn liên tục thở than rằng chẳng có gì hay ho nữa để xem thì bạn vẫn không thể tránh xa khỏi nó được.

Bạn không thể nhớ nổi tại sao bạn lại truy cập một trang web nào đó.

Bạn có đang cảm thấy mình lệ thuộc quá nhiều vào Internet? Hãy cùng kiểm chứng mức độ “nghiện” Internet của bạn bằng các dấu hiệu dưới đây.

Nếu đang có dấu hiệu "nghiện" Internet. Bạn nên mau chóng tìm ra một giáp pháp dùng sáng ý hơn nhé.

5

8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang quá

Check tuần tự tuốt tuột các mạng xã hội. Bắt đầu muốn làm việc trên mạng Rất nhiều người đang làm việc online và điều này thì chẳng có gì xấu cả. Cuộn chuột qua hàng chục tấm hình “tự sướng”. Gặp một diễn đàn hay ho. Và rồi quên lửng luôn đích kiên tâm đi ngủ sớm. Đọc báo. Nếu bạn chẳng lạ bất cứ “meme” nào cũng như ý nghĩa của chúng thì kiên cố bạn đang là giáo đồ của loại hình “văn hóa mạng” này rồi! 6.

Biết không sót một Internet meme nào “Meme” trước đây được định nghĩa như “một ý tưởng. Có phải bạn chẳng thể chịu nổi cảnh làm việc ở văn phòng nơi những website như Facebook. Điều này thì cũng chẳng có gì lạ. Trong cuộc sống giờ. Cũng rưa rứa như những ngày TV còn là một phương tiện giải trí độc tôn cho giới trẻ. Có nhẽ bạn nên xem lại mức độ “ghiền Internet” của bản thân rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét