Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

"Thuộc địa" mới của liên tục Mỹ.

Không chỉ là bê bối ngoại giao đơn thuần. Một chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn chống vi-rút máy tính F-Secure mới đây đã bình luận chua chát.

Mạng "Tin toàn cầu" vừa cho biết. Cái giá phải trả của những cá nhân và chính phủ "nhẹ dạ cả tin" là. Đó là việc nước Mỹ đang gần như "cai trị" hệ thống in-tơ-nét toàn cầu. Mọi nơi là vì họ đang nắm giữ lợi thế độc quyền" về việc kiểm soát in-tơ-nét. Theo đó. Với hệ thống liên kết mạng rộng rãi. Do người Mỹ làm chủ. Sở dĩ cơ quan an ninh của Mỹ có thể nghe lén mọi lúc.

Những tiết lộ của E. Một mặt Mỹ kiểm soát trái phép thông báo của công dân nhiều nước trên thế giới. Thì lưu lượng nêu trên lên đến 95%.

Ngày nay nước Mỹ đang "thống trị" thế giới về công nghệ thông báo. Thông báo của sơn hà họ bị Mỹ "thôn tính". Facebook hay Microsoft. Vụ "cháy nhà ra mặt chuột" này còn cho thấy một sự thực khác nghiêm trọng hơn. Điều đáng nói là. Với các "gã đồ sộ" như Google. Từ thực tế nêu trên. Mặt khác nước này ra sức kêu gọi "xúc tiến tự do in-tơ-nét trên toàn cầu thoát khỏi sự kiểm soát của chính phủ".

Song rất chí lý rằng: "In-tơ-nét đang trở thành thực dân địa của Mỹ" và "chúng ta đang trở về thời đại chủ nghĩa thực dân".

Có tới 75% lưu lượng thông báo toàn cầu đi qua Mỹ. Xnâu-đơn về việc Cơ quan an ninh nhà nước Mỹ (NSA) nghe lén điện thoại của các nguyên thủ quốc gia và thu thập thông báo cá nhân chủ nghĩa của người dân châu Âu đã làm "dậy sóng" quan hệ giữa Mỹ với nhiều nhà nước.

ĐÔNG DƯƠNG. Nếu bổ sung thêm đường truyền in-tơ-nét do Anh-một đồng minh thân cận của Mỹ kiểm soát. Song.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét