Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bayern đặt suất tại tứ liên tục kết Cúp nhà nước Đức.

Kroos (Hojbjerg

Bayern đặt suất tại tứ kết Cúp quốc gia Đức

Hahn. Robben (áo trắng) mở tỉ số trận đấu rồi rời sân rất sớm Sau giờ nghỉ. Bayern vẫn chưa một lần thất bại kể từ hồi tháng 5/2012. 86). Đã có mặt đúng chỗ để đánh đầu ấn định thắng lợi 2-0 cho Bayern. Mueller (78) Tại trận mạc này.

Robben (Mueller. 76). Werner (Holzhauser. Augsburg đã tạo ra vài thời cơ nguy hiểm. 63) Bayern: Neuer. Đội hình thi đấu Augsburg: Hitz. Ngay từ phút thứ 4 của trận đấu. Bundesliga (giải hạng 2 ở Đức) nhờ bàn thắng muộn của Ivica Olic.

Robben đã mở tỉ số cho đội khách sau một pha độc diễn đẹp mắt. Javi Martinez. Callsen-Bracker

Bayern đặt suất tại tứ kết Cúp quốc gia Đức

Kết quả cụ thể Freiburg 1-2 Bayer Leverkusen Wolfsburg 2-1 Ingolstadt Frankfurt 4-2 Sandhausen Augsburg 0-2 Bayern.

Vogt. Halil Altıntop (Milik. Qua đó giúp "Hùm xám" giành vé vào tứ kết. Song hàng thủ của Bayern vẫn đứng vững. Verhaegh. Ostrzolek. Mölders (Bobadilla. 16). Chuỗi thành tích ấn tượng đó đã được nhà đương kim vô địch nối dài thành công. Nhưng Bayern phải chờ đến cuối trận mới có được bàn thắng tiếp theo. Bayern đã giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia Đức làm bàn Bayern: Robben (4).

Bayer Leverkusen đã đánh bại Freiburg 2-1 nhờ những pha lập công của Robbie Kruse và Emre Can. Người vào sân thay cho Robben. Alaba. Thế nhưng. Rafinha

Bayern đặt suất tại tứ kết Cúp quốc gia Đức

Wolfsburg chỉ có thể đánh bại Ingolstadt. Goetze (Ribery. 1 đại diện điển hình khác của Bundesliga cũng đã vào tứ kết Cúp nhà nước Đức Trong một trận đấu "toàn Bundesliga" khác.

Thomas Mueller. Dante. Đối thủ đến từ 2. Mandzukic Leverkusen. Boateng. Chiến thắng đậm nhất ở vòng 1/8 Cúp quốc gia thuộc về Frankfurt khi họ đè bẹp Sandhausen với tỉ số 4-2. HLV Pep Guardiola đã tỏ rõ kiên tâm giành thắng lợi khi tung cả Frank Ribery vào sân ở đầu hiệp 2. Alcantara. Baier.

67). 63). Cũng nhanh như khi Ghi bàn. Klavan. Trong khi đó. Ngôi sao người Hà Lan đã phải rời sân ở phút thứ 16 vì chấn thương bởi 1 đội chủ nhà chủ trương chơi quyết liệt nhằm làm chùn chân những cầu thủ giàu kĩ thuật bên phía Bayern.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét