Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Tôi là kẻ đổ vỏ sau 4 lần "phá trinh" mới thêm gái lành.

Và em thì không muốn phá thai. Một người con gái cá tính. Tôi đã yêu và làm chuyện ấy với 4 người con gái. Tôi chia tay em trong đau khổ. Và xin tổ chức đám cưới. Rằng Huyền đáng thương hơn đáng trách. Và tôi cũng không phải ngoại lệ. Với em. Tôi hoang mang khi nghĩ đến cảnh những bạn gái cũ có bồ mới hay đi lấy chồng. Tôi đã từng có ý định đưa em về bên nhà tôi giới thiệu với bố mẹ.

Em nhận lời yêu tôi. Khi tôi được em mời đi ăn một bữa lẩu do mấy người bạn của em tổ chức. Mặc dầu cô ấy đã khóc lóc. Tôi thấy một cảm giác tội. Xem các cách làm chuyện ấy.

Ái tình của chúng tôi đẹp và nhẹ nhõm. 2 chúng tôi cũng nhanh chóng tiến tới chuyện ấy. Em là nhân viên vủa một ngân hàng lớn trong thành thị. Cầu xin tôi nhưng chưa bao giờ tôi đoái hoài. Tôi. Trong một năm qua. Mọi thứ sẽ rất thông thường nếu tôi không gặp Lan. Em cũng chỉ vì muốn tìm cho con mình một người cha.

Một cô gái ở cùng chỗ làm. Chung cục em cũng đồng ý nhận lời yêu tôi. Nhưng thật không ngờ. Tôi không hiểu sao giờ mình còn trẻ mà đầu óc khi nào cũng găng tay rối bời. Khi tôi tỏ ý ngờ tại sao em không còn trinh tiết và lại làm chuyện đó giỏi đến vậy. Tôi tin em và không nghĩ em lừa dối tôi. Thế rồi mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu. Huyênh hoang rằng mình đẹp trai mình có quyền tuyển lựa người đẹp.

Dần dần tôi trở thành vô cảm. Mọi thứ thay đổi từ khi tôi gặp em. Tôi tự tin. Mỗi ngày trôi qua tôi thích đi chơi với đám bạn độc thân của mình tới các quán nhậu. Nhưng yêu và dành cho tôi tuốt. Nhưng đầy quyến rũ. Giờ đây. Vậy mà Huyền - người tôi chọn yêu lại là một cô gái như vậy.

Sau đó. Ăn nói ngon nói ngọt ngào. Quơ đều hiến lần đầu trắng trong dành cho tôi. Em khá xinh và hiền dịu và đặc biệt có thân hình thật hấp dẫn. Hãy cho tôi lời khuyên. Em tức khắc nói rằng: vì em bị tai nạn hồi nhỏ và vì yêu tôi nên hay lên mạng học hỏi. Khi một thời gian tôi lại cảm thấy không còn yêu Lan nữa. Giờ đây khi cô đơn và nghĩ lại mọi chuyện.

Ngày bước chân vào công ty mới với bao niềm vui sướng trong lòng. Tôi cảm thấy cô đơn. Lan không biết gì nhiều về tôi. Em muốn tôi là người đổ vỏ cho thằng nhân tình cũ của em. Sau một thời kì cưa cẩm. Nhưng hắn ta không thừa nhận. Càng nghĩ suy.

Em đã có thai với ý trung nhân cũ. Và tôi đã từng nghĩ sẽ gắn bó với cô ấy lâu dài. Tôi rời bỏ Lan để cặp kè với một cô khác. Tôi thực thụ bất ngờkhi lần đầu tiên ấy của chúng tôi em không ra "máu đặc biệt" ấy mà em làm chuyện ấy cực điêu luyện. Tôi thấy em rất gần gụi. Ai gặp Huyền cũng phải xiêu vẹo.

Không biết khi chồng họ phát hiện ra các cô ấy đã không còn trinh tiết họ có dày vò. Sợ cảm giác mình sẽ làm thương tổn những cô gái mà mình định thương và sợ cả cảm giác bị lừa dối. Tôi gặp được nhiều người bạn mới. Tôi vứt bỏ người bạn gái chung phòng để đến với Lan. Và ưng ý các cô ấy không. Rồi một ngày đông lạnh vào năm ngoái. Từ khi em xuất hiện cả công ty bất chợt rôm rả.

Thứ tình cảm tôi dành cho em lớn hơn những cô gái khác rất nhiều. Khi tôi phát hiện ra đoạn chát của em với cô bạn thân. Từ lúc đó. Tôi khổ cực và thờ ơ. Tôi đã say nắng em ngay từ cái nhìn trước tiên. Nhưng sự thực quá phũ phàng. Phải chẳng ông trời đang trừng phạt kẻ ích kỷ như tôi.

Chúng tôi đã làm “chuyện ấy” trong vòng nửa năm. Tôi đang sống mà cảm thấy như mình đang chết dần mòn. Karaoke. Hóa ra em vội yêu tôi rồi cho tôi quan hệ dễ dàng như vậy chỉ vì một mục đích.

Tôi đã rủ em đi thuê một nhà trọ ở chỗ khác và chúng tôi sống cùng nhau. Em được nhận vào sau tôi một thời kì. Thế rồi mọi chuyện xảy ra.

Mỗi khi nhận được tin nhắn của bạn gái cũ với bao lời trách móc vì “lần đầu” ấy tôi lại sững sờ. Huyền xinh đẹp. Và tôi thích chát chít tán tỉnh với các cô nàng trên facebook hơn là yêu đương hẹn hò với các cô ngoài đời thực.

Nóng bỏng. Nhưng chuyện tình ái với bạn cùng cơ quan là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Chẳng hiểu sao trong giờ phút ấy tôi nghĩ rằng mình phải có được em. Tôi nuốm cãi cho cô. Khi không còn ai quan hoài và xót thương tôi bên cạnh. Em tên là Huyền. Nhưng tôi không thể ưng được điều đó. Tôi chẳng có một day dứt gì về tình cũ vì đang quá hạnh phúc với người mới.

Tuồng như cảm giác gần gũi phụ nữ đã thân thuộc trong tôi. Trong thâm tâm tôi vẫn hờ hững với em vì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lọt được vào mắt xanh của nàng. Tôi tìm mọi cách để rũ bỏ Lan. Khi khát khao cháy bỏng trong lòng. Với vẻ bề ngoài và học vấn như vậy. Bản năng của một thằng đàn ông trong tôi càng quyết tâm phải có được em.

Một chàng trai tỉnh lẻ nhưng ai gặp cũng bảo tôi là một anh chàng đẹp trai và đào hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét