Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cầm điện thoại "cục gạch" cũng có khá là hot thể lướt Twitter.

Bất kể thông tin "hot" nào đều liên tục được người dùng cập nhật trên mạng từng lớp này

Cầm điện thoại

U2opia là công ty cung cấp dịch vụ tại 30 quốc gia với 7 tiếng nói khác nhau. Twitter được biết tới là mạng từng lớp của tin cậy.

Twitter Inc mới đây đã hiệp tác với công ty U2opia (Singapore) để thực hành việc mang mạng xã hội này tới với người dùng điện thoại phổ biến. Nội dung trả về sẽ bao gồm những chủ đề được quan tâm nhất dưới dạng văn bản. Hiện tại Twitter có khoảng 230 triệu người dùng. Người dùng muốn tương tác với mạng tầng lớp sẽ sử dụng mã USSD na ná như khi soát số tiền còn lại trong account.

Với mạng tầng lớp Twitter. Những chiếc điện thoại vốn chỉ được biết đến với chức năng đơn thuần là gọi và nhắn tin. Do không dùng mạng internet. Mỗi tweet chỉ giới hạn 140 kí tự nên hoàn toàn hiệp với một tin nhắn văn bản. Lượng người dùng dịch vụ của công ty là hơn 11 triệu.

Một con số lớn có thể giúp Twitter củng cố vị thế của mình khi càng ngày càng có nhiều mạng từng lớp tiềm năng ra đời.

Việc cộng tác với U2opia giúp mạng tầng lớp này mở mang thị trường tới những nhà nước đang phát triển. Bên cạnh đó. Giá trị của công ty ở mức 25 tỷ USD. U2opia cũng cho biết tới năm sau họ sẽ tiếp chuyện hợp tác với Facebook để giúp những chiếc điện thoại "cục gạch" có thể cập nhật thông tin mạng từng lớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét